วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Don't Let Me Fall

Don't Let Me Fall - Lenka

8 ความคิดเห็น:

  1. 1. "สรุปใจความ" เรามีกันและกัน และจะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เปรียบเทียบว่าอย่าปล่อยให้ฉันตกลงไป ช่วยผยุงฉันไว้
    2. How do you feel ? I'm happy to hear this song. The song is very cute. That we have each other. And to help each other. I <3 this song a lot.
    ์>>Nutchanart Niyomwet Class 5/6 No. 10<<

    ตอบลบ
  2. 1."สรุปใจความ"ภายใต้แสงจันทร์อันอบอุ่นนี้มีใจดวงน้อง ลอยอยู่เหนือทุกๆสิ่งมีคนๆนึง ที่ฉันเฝ้าคอยมาตลอดมาช่วยผยุงฉันไว้ไม่ให้ตกสู่พื้นดินคอยจับมือไว้ตลอดเราทั้งสองจะมีกันตลอดไป
    2."ความรู้สึกที่ได้ฟัง" When listening this song, I feel a bit warn in my heart and this is good meaning song. Love and care can make my life alive.

    ( Name Chanida Suk-udom Class 5/6 No 33 )

    ตอบลบ
  3. 1.."สรุปใจความ" ฉันจะให้คุณทั้งหมด แค่เพียงอย่าปล่อยให้ฉันตกลงไป
    เสียเวลาสักนิด เดินบนเส้นทางที่เล็ก และสร้างความสมดุลบนเส้นทางนั้น
    ให้ความรักเพียงเล็กน้อยแก่ฉัน แค่ให้มันเพียงพอที่จะสามารถทรงตัวอยู่ได้
    เราจะไม่เป็นไร เพราะเรายังมีกันและกัน ฉันจะไม่ปล่อยให้คุณตกลงไป
    2.ความรู้สึก I will give you all. Just do not let me fall.
    Little time. Walk on a small path. And the balance on that path.
    Make a little love to me. Just let it be stable enough to survive.
    We will not worry. Because we still have each other. I will not let you fall.

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. 1."สรุปใจความ"คุณเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ฉันเฝ้ารอ ฉันให้คุณได้ทุกสิ่งทุกอย่างมากกว่านี้ก็ได้ แต่อย่าปล่อยฉันตกลงไปนะ เราจะมีกันตลอดไป
    2."ความรู้สึก" The song is very cute and this is good meaning song.

    ( Name Thannaphan Klinoudom Class 5/6 No 36 )

    ตอบลบ
  6. 1."สรุปใจความ" คุณเป็นคนเดียวเท่านั้น ที่ฉันเฝ้ารอมานานแสนนาน ฉันจะให้ทุกสิ่งที่คู่ควรกับคนสำคัญอย่างคุณ แต่ห้ามปล่อยมือฉันตกลงไปนะฉันจะมีคุณเพียงคนเดียว เราจะมีกันตลอดไป
    2."ความรู้สึก"I'm happy to hear this song and this good meaning song.

    Name panuwat jaraenyot Class 5/6 No 32

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. 1."สรุปใจความ" คุณคือคนเดียวเท่านั้น ที่ฉันเฝ้ารอ ฉันให้คุณได้ทุกสิ่งทุกอย่างฉันจะให้ทุกสิ่งที่คู่ควรกับคนสำคัญอย่างคุณ แต่ห้ามปล่อยมือฉันฉันจะมีคุณเพียงคนเดียว จะรักคุณตลอดไป รักมากยิ่งขึ้นไปอีก
    2."ความรู้สึก"I'm happy to hear this song and this good meaning song.

    [ Name Tanyarot Panlay Class5/6 No.15 ]

    ตอบลบ