วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

You and Me

You and Me - Olivia.

41 ความคิดเห็น:

  1. 1.เมื่อมองย้อนกลับไปในความทรงจำ หลายสิ่งเปลี่ยนไป แต่ยังคงมีสิ่งหนึ่ง คือ พวกเขายังมีกันและกันเสมอ และถึงแม้ว่าวันเวลาจะผ่านไป แต่พวกเขาก็ยังอยู่ที่นี่ที่ซึ่งพวกเขาเป็นส่วนหนึ่ง เหมือนมีเวทมนตร์บางอย่างอยู่ในลมหายใจ ลมฤดูร้อนพัดมาทำให้รู้สึกอบอุ่น ช่วงเวลาที่แสนหวานของฤดูใบไม้ผลิ ไม่มีอะไรต้องกลัว เรียนรู้ไปด้วยกัน ฉันขอให้สิ่งนี้เป็นจริง.....เธอและฉัน

    2.When I listen this song I feel the warmth with their love.Even though those days have gone but they remain unchange,still love each other.

    Metavee Pongprapai No.27 class 5/2

    ตอบลบ
  2. 1.มันเปนเพลงที่เกียวกับความรักที่พวกเขามีให้กัน ถึงวันเวลาจะผ่านไป พวกเขาก้อยังเหมือนเดิม ค่อยๆ เรียนรู้ไปด้วยกัน เดินจับมือกัน และค่อยๆ ให้ความรักนี้เพิ่มขึ้น มีความสุขในทุกๆ วันที่มีกัน เธอและฉัน

    2.i feel Impressive and warmth when listen this song

    Warayut Sangsuk No.17 class 5/2

    ตอบลบ
  3. 1.เก็บความทรงจำไว้ถึงแม้ทุกอย่างเปลี่ยนไปก็ตาม รู้สึกถึงความอบอุ่นที่สายลมฤดูร้อนพัดผ่าน เมื่อฤดูใบไม้ผลิเริ่มต้น ไม่มีอะไรต้องกลัว ให้ความรักอยู่ตลอดกาลและจะมากขึ้นทุกทีๆ สิ่งที่ปรารถนาคือทำให้เป็นจริง เพื่อคุณและฉัน

    2.I feel like a warm summer. The sweetness of love in memory.

    Pipat Sawangwong NO.14 Class 5/2

    ตอบลบ
  4. 1. เรื่องราวของบทเพลงจะสื่อให้เห็นถึงความรักของคนสองคน ความรู้สึกของผู้ขับร้องบอกเอ่ยบอกประมาณว่า ไม่รู้ว่าทำไมเราถึงได้มารักกัน ไม่รู้ทำไมฉันถึงได้รักเธอ พยายามที่จะหลีกเลี่ยงแล้วแต่หัวใจก็ยังเป็นเธออยู่ดี มันเป็นเหมือนพรที่ดีที่สุดเพื่อที่เธอและฉันจะกุมมือกัน รักนี้จะอยู่กับเธอและฉันไปตลอดกาล

    2. After I listen this song I hope there will be love in music video.

    Ms. Kamonchanok Utang No.42 M.5/2

    ตอบลบ
  5. 1. เป็นความรักที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน ที่รักกันและรักกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ มีความรู้สึกที่คิดถึงกัน เป็นความรักที่ไม่ต้องกังวลในสิ่งใด และจะมีกันไปจนนิรันดร์
    2. when I listen music,I feel imagination about love . I am happy.

    Pitcha-on Boonpradit 5/2 Number 26

    ตอบลบ
  6. 1.เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรัก ที่มีหลายๆสิ่งนั้นเปลี่ยนไปแต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยนไปก็คือความทรงจำ ไม่มีวันที่จะลบเลือนลงไปได้ ก็คือความรักที่มีให้กัน ความรักเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน ที่มีความรัก ความเข้าใจกัน และยิ่งมีความเข้าใจกันก็จะยิ่งรักกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าทำไมคนสองคนถึงได้มารักกัน ไม่รู้ทำไมฉันถึงได้รักเธอ พยายามที่จะหลีกเลี่ยงแล้วแต่หัวใจก็ยังเป็นเธออยู่ดี เหมือนมีมนต์สะกดบางอย่างอยู่ในหัวใจแล้วทำให้ฉันรักเธอ มีความรู้สึกที่ดีให้กันคิดถึงกัน เป็นความรักที่ไม่ต้องกังวลในสิ่งใด รักนี้จะอยู่กับเธอและฉันไปตลอดกาล
    2.After I listen this music,I feel the warmth with their love.I have a love for music.I feel good and happy to hear this song.
    3.Siriporn Duangyam M.5/2 No.32

    ตอบลบ
  7. 1. เป็นเพลงที่บอกถึง ความรักที่ค่อยๆเรียนรู้กันมากขึ้นไปเรื่อยๆเเละอยู่ในความทรงจำของสองคนที่ ถึงเเม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร เเละมีการเปลี่ยนเเปลงอย่างไรเเต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนเเปลงคือ พวกเขาจะมีกันเเละกัน เเละจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป
    2. After listen,I feel good listening to this song. I want to love sincere.

    Waritsara Sukkham No.31 M.5/2

    ตอบลบ
  8. 1. เป็นเรื่องราวของความรักที่ยาวนานไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนไปเท่าไรเธอกับกันก็ยังจะรักกันเหมือนเดิม ฉันพยายามหลีกเลี่ยงแต่ก็ทำไม่ได้ เหมือนมีเวทย์มนต์มาสะกด ลมฤดูร้อนพัดผ่านมาทำให้ฉันอบอุ่น รู้สึกดีและไม่กลัวอะไรอีกแล้ว เธอและฉัน
    2. I feel warm and I have long loved.
    Papatsorn Chalernsook M.5/2 No.38

    ตอบลบ
  9. 1. การเดินทางไปยังถนนสายแห่งความทรงจำ บางสิ่งบางอย่างได้เปลี่ยนไป แต่มีสิ่งหนึ่งยังคงไม่เปลี่ยนแปลง คือการที่พวกเขายังคงมีกันและกันอยู่เสมอ และถึงแม้ว่าวันเวลาเหล่านั้นจะผ่านพ้นไป แต่พวกเขาก็ยังคงรับรู้ได้ว่ามีที่ที่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน มีเวทมนต์มากมายรอบตัวเรา รู้สึกอบอุ่น ฤดูร้อนนี้ได้เคลื่อนผ่านพ้นไปแต่ได้พัดพานำข้อความหนึ่งที่เย้ายวนใจว่าฤดูใบไม้ผลิกำลังจะมา ไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องกลัว ก้าวเดินกันไปตามจังหวะ เดินจับมือกันไปพร้อมจังหวะ และพวกเขาก็จะได้เรียนรู้ถึงวิธีการเต้นรำเหล่านั้น มาทำให้ความรักนี้เป็นรักที่จะยังคงอยู่ตลอดไป ฉันหวังว่าสิ่งนี้จะเป็นจริงระหว่างฉันและเธอ
    2.this song make me feel that i want to have THE TRUTH LOVE ^___^
    Karnchanit Nonthanasin M5/2 No5

    ตอบลบ
  10. 1.เป็นความรักของคนสองคนที่คงทนถาวร ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าใด อะไรๆจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหนแต่รักของเขาทั้งสองก็ยังมั่นคง เหมือนมีมนต์สะกดความรักเขาทั้งสองไว้ และเขาทั้งสองก็รักกันยาวนานตลอดไป
    2. from music , I feel appreciate in love and love permanent.
    Sarote Panumas No.18 M.5/2

    ตอบลบ
  11. 1. เนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับความรักของคนสองคนที่มีให้ต่อกัน ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคแค่ไหนหรือเวลาผ่านไปยาวนานเพียงใดแต่ความรักก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเพราะความรักนี้เป็นความรักที่ค่อยๆพัฒนาเรียนรู้ไปด้วยกัน จับมือให้กำลังใจกัน ทำให้ความรักนั้นเพิ่มขึ้นและมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกันจนเกิดเป็นความรักที่ยาวนานของเธอและฉัน

    2. when I listen this song, I feel good and warmth .

    Narin Nilsri No.1 Class 5/2

    ตอบลบ
  12. 1.เนื้อหาของเพลงกล่าวถึง....เมื่อความรักของคนสองคนผลิบานขึ้น ต่อให้วันเวลา นาฬิกา จะเดินไปนานแค่ไหนเราก็ขอหยุดหัวใจเราไว้กับคนนี้ ตรงที่มีเราอยู่ข้างกันและกัน ไม่ว่าจะอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมายแค่ไหน ก็ไม่สามารถมองใครได้อีก ไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีกแล้ว ขอหยุดที่คนนี้

    2.When I listen to this music I feel happy and get to know love can stop time of my life only you.

    ตอบลบ
  13. 1.เป็นเพลงที่มีเนื้อหาว่า ถึงแม้จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปแต่ความรักก็ยังคงอยู่ในความทรงจำไม่มีจางหาย และทั้งสองก็มีความรักที่ค่อยๆเรียนรู้กันไป เหมือนมีเวทย์มนต์มาสะกด ลมฤดูร้อนพัดผ่านมาทำให้อบอุ่น รู้สึกดีและไม่กลัวอะไรอีกแล้ว เธอและฉัน
    2.After listening to music I feel the love is greatest.
    Pawarate Yimsawat No.12 M.5/2

    ตอบลบ
  14. 1.เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรัก เป็นการเดินทางระหว่างคนที่รักกัน แม้เวลาจะผ่านไปกี่ฤดู พวกเขาก็ยังมีความทรงจำที่ดี และมีกันและกันตลอดไป
    2.After I listen this song I hope there will be love in music video.
    I feel warm and happy.
    Kanokwan boonchun M5/2 No.20

    ตอบลบ
  15. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  16. 1.เนื้อหาเพลงพูดถึงความรักระหว่างคนสองคนที่เบ่งบาน เมื่อเราได้ใกล้ชิดกัน จับมือกันมีสายลมพัดมาเบาๆมันทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นและเมื่อเรามีกันและกันก็ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น แม้ว่าเวลาจะหมุนไป ทุกสิ่งทุกอย่างอาจจะเปลี่ยนแปลงไปแต่ความรักของเรานั้นจะคงอยู่ในความทรงจำตลอดไปจะมีเธอและฉันไปจนชั่วนิรันด์ :)
    2.After I listen this music. I feel good and happy with a sweet love.When listening to this song, I will smile every time.
    Onsupang Kongpitak No.35 M.5/2

    ตอบลบ
  17. 1.เป็นเรื่องราวของความรักบางสิ่งบางอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปแต่ยังมีสิ่งหนึ่งที่ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงคือความรักของเธอและเขาทั้งสองคนคือยังมีกันและกันอยู่เสมอเป็นรักที่ค่อยพัฒนาเรียนรู้ไปเรื่อยๆและความรักนั้นจะอยู่ยาวนานตลอดไปเธอและฉัน
    2.When listening to music, I feel that love is a beautiful thing is what makes it happy.

    Kuanjira Usiri No.21 M.5/2

    ตอบลบ
  18. 1.เป็นเพลงเกี่ยวกับความรัก กาลเวลาที่ยาวนานก็เหมือนกับความรักอันยาวนานและความซื่อตรงของคนสองคนที่มีกันและกันตลอดเวลา และรู้ใจซึ่งกันและกัน มีความรู้สึกที่สบายทั้งใจ-กายให้กันหรืออาจจะไม่ต้องแสดงความรักต่อกัน แต่สิ่งที่แสดงความรักนั้นอยู่ที่ใจ เราใช้ใจเป็นเข็มทิศนำพาชีวิตของเราให้พบกับรักแท้
    2.After listening to music I know the music in love and important for me.
    Kittiwat Ditprasert No.10 M.5/2

    ตอบลบ
  19. 1.เป็นเพลงที่สื่อถึงความรักของคนสองคนที่มีให้กัน เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงแม้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนไป
    2.After hearing this I feel happy. I saw the beautiful. A love that can not be changed

    Suthipa Suriyun M.5/2 No.33

    ตอบลบ
  20. 1.เป็นเพลงเกี่ยวกับความรัก บางสิ่งบางอย่างได้เปลี่ยนไป แต่มีสิ่งหนึ่งยังคงไม่เปลี่ยนแปลง คือการที่พวกเขายังคงมีกันและกันอยู่เสมอ เป็นการเดินทางระหว่างคนที่รักกัน แม้เวลาจะผ่านไปกี่ฤดู พวกเขาก็ยังมีความทรงจำที่ดีให้กันและกันเสมอ และถึงแม้ว่าวันเวลาเหล่านั้นจะผ่านพ้นไป แต่พวกเขาก็ยังคงรับรู้ได้ว่ามีที่ที่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน มีมนต์มาสะกดมากมายรอบตัวเรา รู้สึกดี ไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องกลัว ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่น่ากลัว เราทั้งสองเดินจับมือกันไปพร้อมจังหวะทำให้ความรักนี้เป็นรักที่จะยังคงอยู่ตลอดไป และอยู่ไปตราบนานเท่านาน
    2.After I listen this music,I have a love for music.I feel good and happy to hear this song.
    Vannisa Thongmee No.40 M.5/2

    ตอบลบ
  21. 1.มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ความรักที่คนสองคนมีให้กัน ไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงมันไปได้ มันจะมั่นคงอย่างนี้ตลอดไป เหมือนมีมนต์สะกดบางอย่างที่ทำให้ฉันรักเธอ รักนี้จะอยู่กับเธอและฉันตลอดไป
    2.I have really enjoyed listening to this song. Think that love is wonderful.

    Tanwarat Iam-In No.43 M.5/2

    ตอบลบ
  22. 1.เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักของคนคู่หนึ่ง เป็นความรักที่ยาวนาน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหนแต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิมและเขาก็จะรักกันตลอดไป
    2. When listening to music, I feel warm and I think is love as a model.
    Rapeeput Tudsanasri No.39 M.5/2

    ตอบลบ
  23. 1.เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรัก ซึ่งความรักของทั้ง2คนนี้เป็นความรักที่คงทน ไม่มีอะไรที่จะสามารถทำให้ความรักของพวกเขาเปลี่ยนแปลงลงได้แม้จะเป็นเวลาที่ยาวนาน
    2. I feel appreciative in love a solid.
    Pongsaton No.37 M.5/2

    ตอบลบ
  24. 1.เพลงนี้มีความหมายดีมากๆ เพราะๆซึ้งๆ เป็นความรักของคนทั้ง 2 คน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความรักของพวกเขายังคงอยู่ แม้มีอุปสรรคมาขวางกั้น ความรักของพวกเขายังคงดำเนินต่อไป พวกเขาจะไม่มีวันปล่อยมือและทิ้งกัน พวกเขาทั้ง 2 คน จะรักกันตลอดไป
    2.I feel good and so happy when I listening to music.I think this singer is so beautiful when she singing this a song.
    Natthiya Trimote No.6 M.5/2

    ตอบลบ
  25. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  26. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  27. 1.เพลงนี้เป็นเพลงที่กล่าวถึงความรักของคน2คน ที่แม้หลายสิ่งหลายอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปแต่ความรักที่ทั้ง2คนมีให้กันนั้นกลับเพิ่มมากขึ้นซึ่งมันจะเพิ่มความสุขมากขึ้นไปอีกเรื่อยๆ
    2.This song make me appreciate with it's meaning.
    Pakornchai Limsombatanan No.3 M.5/2

    ตอบลบ
  28. 1. เป็นเพลงเกี่ยวกับความรักระหว่างคนสองคน ที่มีความรู้สึกตรงกัน ซึ่งตอนแรกยังไม่มั่นใจในความรู้สึกนั้นเท่าใดนัก แต่เมื่อเปิดใจให้แก่กันแล้วจึงมีแต่ความสุข และความหวานฉ่ำในจิตใจ ซึ่งเขาทั้งสองจะมีความมั่นคง ซื่อสัตย์ และอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆด้วยกัน เพื่อให้บรรลุถึงความถึงความฝันอันแสนหวานชั่วนิจนิรันดร์
    2. After I listen this song I feel happy and I think love can't hinder.

    Pratchayaporn Siripinyo No.7 Class M.5/2

    ตอบลบ
  29. 1. เพลงนี้กล่าวถึงเรื่องราวความรักระหว่าง คนสองคน ที่มีกาลเวลาเป็นตัวทดสอบความรักของทั้งคู่ ซึ่งมันก็ไม่มีผลเมื่อพวกเขา เอาชนะมันได้ และจะมีกันและกันไปตลอด
    2. when i listen this song i feel happy and good.

    Natthakrit Singthotong no. 36 M. 5/2

    ตอบลบ
  30. 1.เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักที่มั่นคง แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไรก็ไม่มีอะไรที่จะแยกความรักของเขาทั้ง2ได้และเขาก็จะรักกันตลอดไป
    2.When listening to this song I feel like my life is a testament to the warm and happy.

    Peerasak Ngoenprasert No.16 M.5/2

    ตอบลบ
  31. 1.เป็นเพลงเกี่ยวกับคนสองคนที่รักกันอย่างที่ว่ารักต้องใช้เวลาพิสูจน์น่ะแหละแม้เวลาผ่านไปถ้าคนยังเป็นที่ตั้งเวลาก็จะไม่สามารถพัดพาเอาความรู้สึกไป
    2.I don't know about love but when I listening this music,I think that this music is great song.Although love is Poison. It's greatest assasin!.
    Papon Onwongsa No.11 M5/2

    ตอบลบ
  32. 1.เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักระหว่างคน 2คนที่แม้เวลาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหนความรักของทั้งสองคนก็ยังเมือนเดิมและยังคงเติมเต็มให้คนทั้งสองมีความสุขมากขึ้น
    2. After I listen song i feel happy and love is wonderful.

    Peerawut Arttaweekun No. 15 M. 5/2

    ตอบลบ
  33. 1.จากเพลง... เป็นเพลงที่เกีี่ยวกับความรักของคนสองคน ถึงแม้จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากมายเท่าไหร่ แต่ว่าความรักของพวกเค้าที่มีให้กันนั้นยังคงฝังแน่นอยู่เหมือนเดิม ต่อให้จะผ่านไปกี่ฤดู จะนานสักเท่าไหร่ แต่ความรักก็ยังทำให้พวกเค้ารู้สึกอุ่นใจ ของการเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันอยู่เสมอๆ และจะไม่มีวันปล่อยมือจากกัน จะรักกันตราบนานเท่านาน
    2.After I listening to this music, I feel happy and know the meaning of "love" is better.

    Supaporn Limpitaporn M.5/2 N.34

    ตอบลบ
  34. 1.เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความหมายดี ฟังแล้วอบอุ่น เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักของคนทั้ง 2 คน ที่รักกัน พวกเขาทั้งสองเป็นคู่รักที่มีความอบอุ่นอย่างมาก พวกเขาจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป ไม่มีวันปล่อยมือกัน พวกเขามีความเชื่อใจกัน พวกเขาทั้งสองคนจะรักกันตลอดไป ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม

    2.I feel so happy.This song has feel good.This singer is so pretty.

    Photnicha Meeyen No 8

    ตอบลบ
  35. 1.เพลงนี้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน โดยที่พวกเขาก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงได้มารักกัน และพวกเขาได้เรียนรู้กันและกันไปเรื่อยๆ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร สิ่งต่างๆจะเปลี่ยนแปลงไปมากมายแต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งสองคนลบเลือนไปได้ พวกเขายังคงมีกันและกันอยู่เสมอตราบชั่วนิรันดร์

    2.Love is something that does not need words. It is something that should be kept in mind.

    Jurairat Singjun M.5/2 No.23

    ตอบลบ
  36. 1. เป็นเพลงที่เกี่ยวกับเรื่องราวความรักอันแสนหวานของคนสองคน การเดินทางอาจทำให้มีการเปลี่ยนแปลงแต่พวกเขาก็ยังรักและคิดถึงกัน มีกันและกันเสมอ กาลเวลาไม่อาจทำให้ความทรงจำดีๆที่มีให้กันน้อยลง เป็นความรักที่มั่นคง อบอุ่น มีความสุข ไม่ว่าจะฤดูอะไรก็ตาม เดินจับมือกัน รักกันตลอดไป ไม่มีสิ่งใดที่จะมาแยกพวกเขาได้ มีแต่ยิ่งเติมเต็มความสุขให้กันและกัน


    2. After I listening to this music, I feel happy and want to have
    true love.

    3. Rattanachart Punpongwong. No. 29 M.5/2

    ตอบลบ
  37. 1.เนื้อเพลงของเพลงนี้กล่าวถึงคนสองคนที่มีความรักให้กัน เมื่อพวกเขามีกันและกันก็ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น และพวกเขามีความสุขที่ได้อยู่ใกล้กัน ถึงแม้เวลาจะเปลี่ยนเวียนหมุนไป ทุกสิ่งรอบตัวเปลี่ยนแปลงไป รักที่พวกเขามีให้กันก็ไม่ได้จืดจางลงเลย พวกเขาจะรักกันตลอดไป

    2.Love is like a sweet breeze,don't Shape, but appreciable

    Dararat Chotiyawatchai M.5/2 No.24

    ตอบลบ
  38. 1. การเดินทางลงไปในความทรงจำ กาลเวลาอาจทำให้เส้นทางเปลี่ยนไป แต่คำว่า รัก ยังคงอยู่ในนี้เสมอ แม้ว่าความทรงจำนั้นจะผ่านไปกับกาลเวลา ก็มิอาจลืมเลือนเจ้าสิ่งนี้ได้ เหมือนเป็นดั่งเวทมนตร์ที่ลอยอยู่บนฟ้า ที่รอคอยใครสักคนแหงนหน้าขึ้นมองกับความสวยงามของมัน จะรู้สึกถึงลมอุ่นๆในช่วงฤดูร้อน และความหอมหวานในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ไม่ต้องหวาดกลัวกับฤดูที่แปรผัน เราจะเดินไปหร้อมๆกัน รู้สึกซึ่งกันและกันด้วยปลายมือสัมผัส จะเรียนรู้ไปพร้อมๆกัน รอคอยเวลาเมื่อถึงยามนั้น ยามที่เราจะรู้สึกถึงหัวใจดวงเดียวกัน ...เธอและฉัน รักตลอดไป
    2.I love it. I want to loving same this song.It's lovely but I want my love in winter.We need hug every time.
    Nitipong Suksaowwawimon Class 5/2 No.2

    ตอบลบ
  39. 1. เนื้อเพลงเกี่ยวกับการเรียนรู้ความรักของคน 2 คน การเดินทางของความรักที่ทำให้ได้เรียนรู้ซึ่งกันเเละกัน เป็นหนึ่งเดียวกัน ใช้ลมหายใจร่วมกัน เเม้ว่าจะมีอุปสรรคมากมาย ฉันเเละเธอก็พร้อมที่จะผ่าฟันมันไปด้วยกัน เพื่อจะได้ครองรักกันตลอดไป
    2. When I listen this song,I feel good and I wanna see my love like this. Just one guy for me >< I think so.
    Methini Sangthong M.5/2 No.9

    ตอบลบ
  40. 1.เป็นการแสดงถึงความรักของคน 2 คน ในช่วงเวลาที่ดี และไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆๆ แต่ทั้งสองก็เชื่อมั่นในความรักของกันและกัน และจะมีกันตลอดไป.....
    2.I think that love is a beautiful thing for me.If we believe in it, it will be with us long.
    Rutchatimaporn Pandum m.5/2 No.08

    ตอบลบ
  41. 1.เพลงนี้แสดงถึงความรักที่มั่นคงระหว่างคน2คนที่จะเพิ่มพูนมันขึ้นไปเรื่อยๆไปตามกาลเวลา ซึ่งมันจะทำให้ทั้งคู่รักกันตลอดไป
    2.I like this beautiful song so much because of it's meaning
    Oran Wanna m.5/2 No.19

    ตอบลบ